Mô tả công việc
Quản lý nhóm gồm 4-5 thành viên, đào tạo, định hướng cho các thành viên;
- Lập, kiểm tra Báo cáo tài chính và các nghiệp vụ liên quan hàng tháng, hàng quý và cuối năm tài chính;
- Lập, kiểm tra các nghiệp vụ liên quan đến lương, Bảo hiểm;
- Lập, kiểm tra báo cáo thuế và các báo cáo khác theo quy định nhà nước;
- Tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kế toán, thuế, đóng cửa Công ty/Văn phòng đại diện;
- Tổng hợp và báo cáo các vấn đề cho cấp trên và khách hàng;
- Làm việc với Kiểm toán, Cục thuế và cơ quan nhà nước khác.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan.
*
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 27 ~ 40;
- Có từ 3 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực liên quan;
- Có Chứng chỉ Kiểm toán viên/Kế toán viên VN và đủ điều kiện đăng ký hành nghề tại công ty
- Có chứng chỉ Đại lý thuế/Kế toán trưởng.
*Ngoài 3 văn phòng đã liệt kê, công ty còn có nhu cầu tuyển dụng tại 2 văn phòng:
1. VP Hồ Chí Minh: Tầng 06, tòa nhà MORE, số 28-34 Pasteur, P.Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM
2. VP Vinh: Tầng 03, tòa nhà An Phát Complex, đại lộ 72, xã Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng cuối năm âm lịch/ Thưởng kết thúc năm tài chính/Tăng lương hàng năm/Trợ cấp mùa bận;
- Tiệc mỗi quý/ Tiệc cuối năm;
- Khám sức khỏe định kỳ/ Laptop cho nhân viên/ Hỗ trợ phí gửi xe
- Đào tạo kiến thức chuyên sâu/Đào tạo tại Nhật Bản sau 3 năm.
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.