Mô tả công việc
Theo dõi, cập nhật số liệu hàng hóa, CCDC:
- Kiểm tra các phiếu xuất nhập kho và cập nhật số liệu kho lên hệ thống.
- Theo dõi số liệu kho để phát hiện sai sót của nhân viên kho và phản hồi thông tin.
Kiểm kho:
- Lập kế hoạch kiểm kho và thông báo đến các bộ phận liên quan để phối hợp thực hiện
- Kiểm tra tồn kho từng IPO trên hệ thống và so với thực tế
Kiểm tra tiến độ nhập hàng của những đơn hàng thanh toán trước khi nhập.
Xử lý NPL sau quyết tóan và hỗ trợ thực hiện quyết toán các đơn hàng với Hải Quan.
Tham gia đóng góp, hoàn thiện quy trình quản lý kho và các quy trình kế toán.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên:
- Lập báo cáo & thực hiện công tác báo cáo
- Các công việc khác được phân công
Yêu cầu công việc
-Đại học trở lên chuyên nghành tài chính kế toán hoặc QTKD
-Am hiểu về các nghiệp vụ kế toán và xuất nhập kho, bố trí sắp xếp kiểm kê
- Đối chiếu hồ sơ chứng từ , phát hiện sai sót
- Sử dụng các phần mềm kế toán
- Tiếng Anh (có thể đọc và xử lý tài liệu)
- Chủ động trong công việc
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, hòa ái
Quyền lợi được hưởng
- Có trợ cấp ăn trưa
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp;
- Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Được tham gia các chương trình đào tạo, du lịch thường niên;
- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.