Mô tả công việc
- Kiểm tra tình hình chi phí điều trị của khách hàng hàng ngày, đối chiếu với số dư tạm ứng của khách hàng, nếu thiếu yêu cầu khách hàng tạm ứng thêm tiền dịch vụ theo đúng quy định của Công ty.
- Rà soát, tính toán chi phí điều trị của người bệnh theo bảng tổng hợp đã được các Khoa lập, đảm bảo thu đầy đủ và chính xác tiền của khách hàng khi xuất viện trong thời gian nhanh nhất và theo đúng quy trình của Công ty.
- Lập bảng kê thanh toán ra viện, lấy đầy đủ chữ ký xác nhận của khách hàng. Thu thập đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng để kế toán phát hành hóa đơn cho khách hàng.
- Lưu trữ các chứng từ, số sách theo đúng quy định.
- Thực hiện thêm các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành: Kế toán, tài chính, Ngân hàng,..
- Cẩn trọng, có trách nhiệm, nhanh nhẹn;
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Bệnh viện.
- Hưởng các chế độ đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
- Cơ hội được làm việc với các chuyên gia y tế đầu ngành, tham gia các khóa đào tạo, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch.
- Các chế độ về ưu đãi khám chữa bệnh cho CBNV và người thân.
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.