Mô tả công việc
- Quản trị thực hiện giá bán & chương trình bán hàng, điều khoản thanh toán theo hợp đồng liên kết sửa chữa bảo hành, bảo dưỡng và tuân thủ chính sách KD DVPT theo hợp đồng Đại lý.
- Lập bảng theo dõi nợ phải thu, đối chiếu công nợ với khách hàng.
- Cập nhật xuất kho phụ tùng kiểm tra giá nhập kho (giá vốn), xuất hóa đơn sửa chữa ghi nhận doanh thu.
- Tham mưu BLĐ các giải pháp giảm thiểu rủi ro về chính sách hợp đồng liên kết sửa chữa (điều khoản giá bán, chiết khấu, thanh toán, bảo hành …).
- Cập nhật quyết toán sửa chữa và theo dõi sửa chữa dở dang hàng ngày.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, chứng từ và sổ sách theo quy định.
- Thu tiền dịch vụ sửa chữa & xác nhận quản lý công nợ phải thu.
- Tổng hợp và xác nhận công lao động theo từng tổ sửa chữa phục tính toán lương năng suất.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống tốt.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính kế toán
- Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo.
- Độ tuổi: Từ 21- 28 tuổi
Quyền lợi
- Chế độ phúc lợi khác: khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, đồng phục hàng năm, hỗ trợ cơm trưa, chi phí điện thoại.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng phục vụ trong công việc.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương thỏa thuận
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:30:03
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.