Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch mua hàng hóa, nguyên vật liệu
- Tìm kiếm và đánh giá đa dạng các nhà cung cấp.
- Lập chứng từ phát sinh
- Quản lý, lưu trữ và sắp xếp các chứng từ nội bộ
- Lập các báo cáo định kỳ, đột xuất
- Phối hợp với các kế toán nội bộ khác và các bộ phận khác
- Kiểm soát các chứng từ, hoá đơn, đảm bảo tính hợp lệ và chính xác
- Hoàn thành đúng các đầu mục công việc. Báo cáo đúng thời hạn cho cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến Tài chính kế toán hoặc kinh tế.
- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên trong công tác kế toán tại doanh nghiệp xây dựng.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi:
- Mức lương: 12-15 triệu, tùy theo năng lực, thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến 12h thứ 7. Làm việc giờ hành chính.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước và công ty.
- Được hưởng phép năm, thưởng lễ, Tết theo quy định công ty.
- Du lịch : 01 lần/ năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.