Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra theo dõi việc thanh toán, tạm ứng chi phí mua vật tư công trình căn cứ theo bản dự toán nội bộ đã duyệt.
- Kiểm tra, kiểm soát việc tạm ứng, thanh quyết toán với nhà thầu.
- Kiểm tra, theo dõi các khoản tạm ứng, hoàn ứng của các nhân sự.
- Kiểm tra theo dõi lương nhân công tại công trường.
- Kiểm tra nhập xuất tồn. Đối chiếu sổ sách với thủ kho.
- Thực hiện đối chiếu kiểm tra dự toán nội bộ về số lượng, đơn gía, thành tiền và các khoản phí khác liên quan đến từng hạng mục công trình.
- Lập báo cáo tổng hợp chi phí của công trình so với dự toán nội bộ và các dự toán phát sinh nhằm thấy được hiệu qủa kinh doanh của các công trình thi công.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên tại các trường: Đại học Kinh Tế TPHCM, Ngoại Thương, Ngân hàng chuyên ngành Tài chính Kế toán....
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm đã làm Kế toán dự án tại các công ty xây dựng.
- Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng phần mềm kế toán Misa.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Dương Anh là Tổng thầu phân phối đã và đang phát triển đầy đủ hệ sinh thái để đóng góp các giá trị vượt trội cho các nhà cung cấp, khách hàng và người tiêu dùng các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh phân phối: Kênh truyền thống (General Trade), kênh hiện đại (Modern Trade), kênh nhà thuốc (Pharmacy) và thương mại điện tử (E-Commerce).
Dương Anh đã phát triển hệ thống 17 chi nhánh trực tiếp (mục tiêu dự kiến 34 chi nhánh chiếm 70% thị phần tiêu dùng phân phối theo GRDP VN) và 39 đối tác phân phối và hơn 72,000 khách hàng là các cửa hàng bán lẻ ở khắp các tỉnh thành. Thông qua hệ thống phân phối, Dương Anh sẽ góp phần nâng cao hiệu quả, tính trung thực để góp phần rút ngắn khoản cách, thời gian giữa nhà sản xuất đến điểm bán lẻ.