Mô tả công việc
Hoàn thành tất cả các công việc lưu trữ, luân chuyển kho và làm sạch cho phần theo tiêu chuẩn yêu cầu trong thời gian nhất định.
Duy trì đúng lượng hàng dự trữ theo quy định của Đầu bếp và giảm thiểu lãng phí dưới bất kỳ hình thức nào.
Chỉ dẫn một cách chính xác và bình tĩnh cho nhân viên phụ bếp trong quá trình phục vụ và hỗ trợ nếu cần thiết trong việc hoàn thành các hướng dẫn.
Bảo quản và làm việc cẩn thận với bất kỳ thiết bị cá nhân hoặc nhà bếp nào và giảm thiểu rơi vỡ.
Tuân thủ các yêu cầu theo luật định và pháp lý về hỏa hoạn, sức khỏe và an toàn, vệ sinh, giấy phép và việc làm và để đảm bảo các thành viên trong nhóm tuân thủ tương tự.
Chịu trách nhiệm bồi dưỡng, quản lý ca và giải quyết sự cố khi Sous Chef không trực.
Quyền lợi được hưởng
1. LEAVE - NGÀY NGHỈ
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức toàn diện và chuyên sâu về ẩm thực (món chiên & bếp lạnh)
- Ngoại ngữ: ưu tiên tiếng Anh giao tiếp sơ cấp
- Vi tính: tin học văn phòng sơ cấp
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự: sơ cấp
Yêu cầu hồ sơ
- Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ 2 - thứ 6
- Số điện thoại: +84 2973 683 999 / 0911 815 105 (Phòng Nhân Sự)
NMD&Partners - Hospitality Solutuions cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý và vận hành dự án trong ngành công nghiệp dịch vụ, bao gồm : khách sạn, nhà hàng, khu du lịch, bar, cà phê…
Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện trong vận hành, với những kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia, sự am hiểu về thị trường cũng như văn hoá bản địa – những giá trị giúp chúng tôi tạo nên sự khác biệt.
Với tiêu chí lấy con người làm chủ đạo và là yếu tố quyết định sự thành công, NMD&Partners tiếp nhận những dự án đầy thử thách, xây dựng và hình thành cho đến khi thành công và thậm chí còn hơn thế nữa. Chúng tôi cung cấp bộ máy nhân sự hoàn thiện, năng động, chuyên nghiệp thông qua hệ thống đào tạo của chúng tôi.
Mục tiêu của công ty là đồng hành với chủ đầu tư ngay từ những lúc ban đầu trong việc xây dựng ý tưởng, khảo sát thị trường, tính toán phương án khả thi cũng như giám sát ngay từ lúc xây dựng cho đến khi hình thành dự án.
Vượt qua sự mong đợi không chỉ là tiêu chí mà còn là mục tiêu hàng đầu, bên cạnh sự tận tâm trong công việc, trung thực, uy tín. Chúng tôi là cánh tay phải đắc lực của chủ đầu tư trong tất cả các dự án.
Cuối cùng, NMD&Partners muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành dịch vụ khách sạn - nhà hàng và du lịch tại Việt Nam thông qua những dịch vụ đẳng cấp mà chúng tôi mang lại vì sự phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng là một trong những tiêu chí hoạt động của NMD&Partners – Hospitality Solutions.