Mô tả công việc
1/Kiểm tra các công việc hàng ngày
• Lên danh sách công việc hàng ngày cũng như làm các công việc của cấp trên giao.
• Phân chia công việc cụ thể trong ngày cũng như kiểm soát chất lượng cho phụ bếp.
• Kiểm soát đầu việc hàng ngày được giao và nguyên liệu thực phẩm.
• Kiểm tra, tổng hợp và báo cáo số lượng thực phẩm để lên danh sách – gửi yêu cầu mua thực phẩm, gia vị, vật tư bếp cho bộ phận phụ trách thu mua.
2/ Kiểm soát chất lượng món ăn
• Kiểm soát nhiệt đĩa trong quá trình phục vụ.
• Đảm bảo món ăn được chế biến đạt chất lượng, số lượng và thời gian theo quy định.
• Đảm bảo cách thức trình bày món ăn đúng và đẹp.
• Tham gia và hỗ trợ cho trưởng nhóm trước và trong quá trình phục vụ.
• Tuân theo sự điều phối và hướng dẫn của cấp trên.
3/ Kiểm soát vệ sinh chung
• Giữ vệ sinh khu làm việc và dọn rửa đồ dùng, dụng cụ sử dụng trong quá trình làm việc.
• Đảm bảo các thiết bị và dụng cụ được sử dụng để chế biến phải vệ sinh sạch sẽ theo tiêu chuẩn quy định.
• Kiểm tra và quản lý các thiết bị, dụng cụ bếp luôn đầy đủ.
• Chịu trách nhiệm về vệ sinh an toàn thực, đảm bảo chất lượng thực phẩm trong tủ lạnh và kho thực phẩm.
• Đảm bảo mỹ quan trong khu vực bếp.
Quyền lợi được hưởng
• Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa, tối.
• Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
• Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
• Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
• Thời gian làm việc từ 12h00 đến 23h00
Nghỉ cố định thứ 2 và nghỉ 0.5 ngày/tuần, chưa kể phép năm
• Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Yêu cầu công việc
• Chăm chỉ, chịu khó, đam mê với nghề bếp.
• Có trách nhiệm, chịu được công việc có mức áp lực cao.
• Trung thực, kỷ luật và cẩn thận.
Yêu cầu hồ sơ
NMD&Partners - Hospitality Solutuions cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý và vận hành dự án trong ngành công nghiệp dịch vụ, bao gồm : khách sạn, nhà hàng, khu du lịch, bar, cà phê…
Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện trong vận hành, với những kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia, sự am hiểu về thị trường cũng như văn hoá bản địa – những giá trị giúp chúng tôi tạo nên sự khác biệt.
Với tiêu chí lấy con người làm chủ đạo và là yếu tố quyết định sự thành công, NMD&Partners tiếp nhận những dự án đầy thử thách, xây dựng và hình thành cho đến khi thành công và thậm chí còn hơn thế nữa. Chúng tôi cung cấp bộ máy nhân sự hoàn thiện, năng động, chuyên nghiệp thông qua hệ thống đào tạo của chúng tôi.
Mục tiêu của công ty là đồng hành với chủ đầu tư ngay từ những lúc ban đầu trong việc xây dựng ý tưởng, khảo sát thị trường, tính toán phương án khả thi cũng như giám sát ngay từ lúc xây dựng cho đến khi hình thành dự án.
Vượt qua sự mong đợi không chỉ là tiêu chí mà còn là mục tiêu hàng đầu, bên cạnh sự tận tâm trong công việc, trung thực, uy tín. Chúng tôi là cánh tay phải đắc lực của chủ đầu tư trong tất cả các dự án.
Cuối cùng, NMD&Partners muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành dịch vụ khách sạn - nhà hàng và du lịch tại Việt Nam thông qua những dịch vụ đẳng cấp mà chúng tôi mang lại vì sự phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng là một trong những tiêu chí hoạt động của NMD&Partners – Hospitality Solutions.