Mô tả công việc
- Cùng Giám sát bếp nhận hàng: Kiểm tra số lượng, chất lượng, hạn sử dụng hàng nhập, phiếu kiểm dịch (nếu có)
- Kiểm tra lại thực phẩm tồn đọng từ ca hôm trước để xử lý ngay, tránh lãng phí.
- Chuẩn bị nguyên vật liệu để chế biến món ăn phục vụ khách hàng.
· Trực tiếp chế biến món ăn phục vụ khách hàng:
- Tẩm ướp thực phẩm theo yêu cầu món ăn.
- Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng công thức, đúng quy trình mà bếp trưởng đã hướng dẫn.
- Trang trí món ăn sau khi chế biến xong.
- Bảo quản, giữ gìn máy móc, thiết bị, đồ dùng nhà bếp và kịp thời báo cáo BQL nhà hàng khi có sự cố xảy ra.
- Bao quát hoạt động tại các quầy, các khu, giám sát nhân viên phụ bếp.
- Khi Giám sát bếp không có mặt ở nhà hàng, bếp chính có quyền thay mặt xử lý các công việc trong phạm vi quyền hạn được giao và báo cáo lại cho Bếp trưởng.
· Thực hiện các công việc đóng ca:
- Vệ sinh khu vực làm việc, các dụng cụ chế biến và sắp xếp vào đúng nơi quy định.
- Sắp xếp, bảo quản nguyên vật liệu sau khi hết ca làm việc.
- Kiểm tra hệ thống bếp, đèn, quạt, thông gió và các máy móc, thiết bị khác trước khi nghỉ. Đảm bảo tủ lạnh, tủ mát phải hoạt động tốt và theo đúng nhiệt độ tiêu chuẩn.
- Chuẩn bị hàng đủ bán cho ca sau.
- Bàn giao các công việc đã làm và chưa làm cho ca sau.
- Báo cáo các vấn đề phát sinh xảy ra trong khu vực bếp với cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên từng làm trong các nhà hàng buffet, đồ hấp
- Sạch sẽ, gọn gàng, cần cù chịu khó.
- Không mắc các bệnh truyền nhiễm
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn ca: 624,000 đông/ tháng
- Tham gia BHXH, BHYT,...
- Thưởng Lễ Tết, được hưởng các chế độ Sinh nhật, Hiếu, Hỷ,...
- Thưởng thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ
- Lộ trình đào tạo & thăng tiến
- Đồng phục, công tác phí
NMD&Partners - Hospitality Solutuions cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý và vận hành dự án trong ngành công nghiệp dịch vụ, bao gồm : khách sạn, nhà hàng, khu du lịch, bar, cà phê…
Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện trong vận hành, với những kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia, sự am hiểu về thị trường cũng như văn hoá bản địa – những giá trị giúp chúng tôi tạo nên sự khác biệt.
Với tiêu chí lấy con người làm chủ đạo và là yếu tố quyết định sự thành công, NMD&Partners tiếp nhận những dự án đầy thử thách, xây dựng và hình thành cho đến khi thành công và thậm chí còn hơn thế nữa. Chúng tôi cung cấp bộ máy nhân sự hoàn thiện, năng động, chuyên nghiệp thông qua hệ thống đào tạo của chúng tôi.
Mục tiêu của công ty là đồng hành với chủ đầu tư ngay từ những lúc ban đầu trong việc xây dựng ý tưởng, khảo sát thị trường, tính toán phương án khả thi cũng như giám sát ngay từ lúc xây dựng cho đến khi hình thành dự án.
Vượt qua sự mong đợi không chỉ là tiêu chí mà còn là mục tiêu hàng đầu, bên cạnh sự tận tâm trong công việc, trung thực, uy tín. Chúng tôi là cánh tay phải đắc lực của chủ đầu tư trong tất cả các dự án.
Cuối cùng, NMD&Partners muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành dịch vụ khách sạn - nhà hàng và du lịch tại Việt Nam thông qua những dịch vụ đẳng cấp mà chúng tôi mang lại vì sự phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng là một trong những tiêu chí hoạt động của NMD&Partners – Hospitality Solutions.