Mô tả công việc
- Kiểm soát vệ sinh tại khu vực làm việc, thiết bị và vật liệu của mình.
- Thực hiện theo công thức chuẩn, vệ sinh, an toàn và phương pháp làm việc trong sản xuất thực phẩm, đảm bảo chất lượng và trình bày đẹp mắt.
- Áp dụng các chính sách, quy định, thủ tục của bếp cũng như của resort.
- Hoàn thành tốt toàn bộ nhiệm vụ cấp trên trực tiếp giao và hoàn thành đúng thời hạn.
- Tôn trọng chất lượng, vệ sinh và cách trình bày của tất cả các món ăn được chế biến tại khu vực làm việc của mình.
- Luôn chuẩn bị chu đáo theo đúng quy trình.
- Giao tiếp và báo cáo thường xuyên với cấp trên về hoạt động hàng ngày.
- Kiểm tra tất cả các món ăn được bán tại nhà hàng (tình trạng còn hàng, cách trình bày và giá cả).
- Phát triển thái độ tích cực tại nơi làm việc của mình như kỹ năng công việc, kiến thức, tính tự chủ và tính sáng tạo của nhân viên.
- Tôn trọng nhu cầu và cá tính của nhân viên.
- Làm việc và liên lạc chặt chẽ với Bếp trưởng / Quản lý nhà hàng với tư cách là Trưởng ca bếp.
- Đảm bảo các chính sách của khu nghỉ dưỡng luôn được tuân thủ nghiêm ngặt.
- Thấu hiểu và hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ tất cả mọi người.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp.
- Có kiến thức về các tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Kiểm tra chất lượng thực phẩm, trái cây, rau .... hàng ngày và thông báo cho quản lý khi chất lượng không đạt tiêu chuẩn.
- Chuẩn bị các món ăn theo thực đơn đã được thiết lập về chất lượng, khẩu phần, cách trình bày và an toàn thực phẩm.
- Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ để ngăn ngừa ô nhiễm thực phẩm.
- Phối hợp với nhân viên phục vụ để đảm bảo luồng đơn hàng hiệu quả
- Khả năng giải quyết vấn đề.
- Bằng tốt nghiệp hoặc Chứng chỉ nghề về Kỹ năng Ẩm thực hoặc lĩnh vực liên quan.
- 2 năm kinh nghiệm làm đầu bếp ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,...)
- Hưởng các ngày nghỉ theo quy định - Ăn ba bữa kể cả ngày nghỉ trong tuần
- Hỗ trợ chi phí về thăm nhà
- Hỗ trợ chi phí nhận việc
- Hỗ trợ nhà ở tại nơi làm việc
NMD&Partners - Hospitality Solutuions cung cấp dịch vụ tư vấn, quản lý và vận hành dự án trong ngành công nghiệp dịch vụ, bao gồm : khách sạn, nhà hàng, khu du lịch, bar, cà phê…
Chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện trong vận hành, với những kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia, sự am hiểu về thị trường cũng như văn hoá bản địa – những giá trị giúp chúng tôi tạo nên sự khác biệt.
Với tiêu chí lấy con người làm chủ đạo và là yếu tố quyết định sự thành công, NMD&Partners tiếp nhận những dự án đầy thử thách, xây dựng và hình thành cho đến khi thành công và thậm chí còn hơn thế nữa. Chúng tôi cung cấp bộ máy nhân sự hoàn thiện, năng động, chuyên nghiệp thông qua hệ thống đào tạo của chúng tôi.
Mục tiêu của công ty là đồng hành với chủ đầu tư ngay từ những lúc ban đầu trong việc xây dựng ý tưởng, khảo sát thị trường, tính toán phương án khả thi cũng như giám sát ngay từ lúc xây dựng cho đến khi hình thành dự án.
Vượt qua sự mong đợi không chỉ là tiêu chí mà còn là mục tiêu hàng đầu, bên cạnh sự tận tâm trong công việc, trung thực, uy tín. Chúng tôi là cánh tay phải đắc lực của chủ đầu tư trong tất cả các dự án.
Cuối cùng, NMD&Partners muốn đóng góp vào sự phát triển của ngành dịch vụ khách sạn - nhà hàng và du lịch tại Việt Nam thông qua những dịch vụ đẳng cấp mà chúng tôi mang lại vì sự phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng là một trong những tiêu chí hoạt động của NMD&Partners – Hospitality Solutions.