Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các chương trình marketing và khuyến mại.
- Phân tích trường và báo cáo kết quả kinh doanh.
- Tổ chức sự kiện và hội thảo, tìm kiếm cơ hội hợp tác
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Chính sách đãi ngộ tốt, bao gồm bảo hiểm và hiệu suất.
- Thu nhập hấp dẫn
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng: Ngoại giao, đàm phán, giao tiếp, lập kế hoạch, phân tích thị trường,...
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thị trường là một lợi thế.
- Kỹ năng bán hàng tốt, kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian, sẵn sàng đi công tác (có công tác phí).
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực y tế, sức khỏe, thẩm mỹ
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thanh Liêm được thành lập vào tháng 2 năm 1999, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, mực cho máy photocopy và máy in. Trong suốt quá trình liên tục phát triển kể từ ngày được thành lập chúng tôi đã lập nên một mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin, uy tín lớn nơi khách hàng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.