Mô tả công việc
• Hỗ trợ khách hàng lên đơn và thông báo nhà phân phối giao hàng.
• Ghé thăm đại lý, nắm bắt nhu cầu khách hàng, tư vấn chính sách bán hàng và chương trình khuyến mãi.
• Thực hiện báo cáo định kỳ, cập nhật tình hình thị trường và khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-19 22:10:02
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thanh Liêm được thành lập vào tháng 2 năm 1999, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, mực cho máy photocopy và máy in. Trong suốt quá trình liên tục phát triển kể từ ngày được thành lập chúng tôi đã lập nên một mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin, uy tín lớn nơi khách hàng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.