Mô tả công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường để hiểu khách hàng, đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường
- Thực hiện các kế hoạch bán hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh tại khu vực được giao
- Tìm kiếm khách hàng; mở mới và gia tăng thị phần, độ phủ tại khu vực được giao
- Báo cáo kết quả kinh doanh, định hướng và dự báo tình hình thị trường cho cấp quản lý
- Tham gia xây dựng thương hiệu của công ty bằng cách tham gia các hoạt động marketing, quảng cáo và tạo mối quan hệ với các đối tác kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm bán hàng về về sản phẩm ngành xây đựng, thiết bị gia dụng,...
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp tiền cơm.
- Lương, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật Cá nhân, Công ty, Tập đoàn.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHTN, BHYT
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe PVI.
- Và một số chế độ phúc lợi khác khi làm việc tại Tập đoàn.
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Thanh Liêm được thành lập vào tháng 2 năm 1999, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật tư, linh kiện, mực cho máy photocopy và máy in. Trong suốt quá trình liên tục phát triển kể từ ngày được thành lập chúng tôi đã lập nên một mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin, uy tín lớn nơi khách hàng và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.