Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng để chốt hợp đồng.
- Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng của công ty phân.
- Quản lý và theo dõi thường xuyên các khách hàng hiện tại.
- Phát triển các ý tưởng, phương án kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Tạo cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.
- Hỗ trợ và phối hợp với các nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh để giải quyết vấn đề của khách hàng, các khách hàng khó khăn.
- Tìm nguồn hàng qua các kênh.
- Tham gia các buổi training của công ty để nâng cao kỹ năng.
- Phối hợp với bộ phận Hành Chính – Kế toán để làm hợp đồng và thu hồi công nợ.
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Bất động sản,... và các ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,…
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Trung thực, kĩ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc và chịu được áp lực trong công việc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: 10 Tr - 50 Tr VND
Công ty TNHH Thương mại và phát triển An Nhiên Chuyên kinh doanh các sản phẩm thuộc ngành hàng phụ tùng xe máy
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo luật lao động hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Lễ/ Du lịch/ Thưởng của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 25/11/2020
Mission
Tạo nên niềm tin cho mọi người tiêu dùng và các doanh nghiệp