Mô tả công việc
- Kiểm tra hỏi giá nhập giá bán, hàng hóa từ PM-NCC => Làm báo giá gửi khách theo yêu cầu từ sale dự án.
- Theo dõi đơn hàng đã báo giá push khách hàng (khách hàng nhỏ đã quen mua thường xuyên).
- Tham gia cùng sale lên PO gửi PM nhập hàng, soạn hợp đồng và các biên bản giấy tờ cần thiết.
theo yêu cầu khách => Trình ký HĐ, Chứng từ thanh toán khách yêu cầu.
- Chuẩn bị hàng hóa, xin hàng khối shop, gom hàng trên kênh theo thông tin PM đã làm lệnh hệ thống.
- Mail xuất hóa đơn cho admin.
- Theo dõi công nợ => Nhắc nợ.
Yêu cầu công việc
- Đại học/Cao đẳng các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm06 tháng trở lêntrong kinh doanh và sale admin.
- Hiểu biết về bán lẻ và vận hành kinh doanh kênh chuỗi.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, lộ trình thăng tiến rõ ràng, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của công ty.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý và cuối năm.
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
- Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực.
Công ty TNHH Thương mại và phát triển An Nhiên Chuyên kinh doanh các sản phẩm thuộc ngành hàng phụ tùng xe máy
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo luật lao động hiện hành.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Lễ/ Du lịch/ Thưởng của công ty.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 25/11/2020
Mission
Tạo nên niềm tin cho mọi người tiêu dùng và các doanh nghiệp