Việc làm JOY VIỆT NAM

Cập nhật 31/07/2024 14:54
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TƯ VẤN JOY VIỆT NAM
Chuyên viên kinh doanh
JOY VIỆT NAM
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 24
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 24
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Phát triển Thị Trường qua Tìm kiếm Khách Hàng Mới
Phân tích để nhận diện phân khúc khách hàng tiềm năng và xác định cơ hội thị trường mới.
Phát triển và thực thi kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu
Tổ chức cuộc gặp với khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và thương lượng để chốt đơn hàng.
Bàn giao khách hàng cho nhân viên chăm sóc khách hàng của NPP
2. Tăng trưởng qua Phát triển Khách Hàng Hiện Tại
Phân tích và phân loại khách hàng hiện tại dựa trên tiềm năng tăng trưởng, và xác định nhu cầu cụ thể của họ.
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ với khách hàng, bao gồm chương trình khuyến mãi, tri ân, hội thảo, và đào tạo sản phẩm.
Thực hiện giao tiếp định kỳ với khách hàng để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ.
3. Đánh Giá Thực Thi Thị Trường của NPP
Thiết lập các tiêu chí đánh giá cụ thể như mức độ hài lòng khách hàng, hiệu quả triển khai chương trình, và tuân thủ chính sách thương mại.
Thu thập và phân tích dữ liệu từ hoạt động thực tế của NPP, và soạn thảo báo cáo đánh giá kết quả.
Đề xuất và hỗ trợ triển khai các biện pháp cải thiện dựa trên phân tích và đánh giá.
4. Thu Thập và Phân tích Thông Tin Thị Trường
Theo dõi và thu thập thông tin từ các nguồn như viếng thăm trực tiếp cửa hàng, báo cáo ngành, mạng xã hội, và hội thảo để nhận biết xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ.
Đánh giá và phân tích thông tin thu thập được để xác định ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của NPP.
Lập kế hoạch và thực hiện hành động phản ứng với các thay đổi của thị trường.
5. Đo lường và Cải thiện Sự Thỏa Mãn của Khách Hàng
Tổ chức khảo sát định kỳ để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, và phân tích kết quả để nhận diện cơ hội cải thiện.
Đề xuất và triển khai các giải pháp cải thiện dịch vụ khách hàng dựa trên phân tích khảo sát.
Phân tích để nhận diện phân khúc khách hàng tiềm năng và xác định cơ hội thị trường mới.
Phát triển và thực thi kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu
Tổ chức cuộc gặp với khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và thương lượng để chốt đơn hàng.
Bàn giao khách hàng cho nhân viên chăm sóc khách hàng của NPP
Phân tích và phân loại khách hàng hiện tại dựa trên tiềm năng tăng trưởng, và xác định nhu cầu cụ thể của họ.
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ với khách hàng, bao gồm chương trình khuyến mãi, tri ân, hội thảo, và đào tạo sản phẩm.
Thực hiện giao tiếp định kỳ với khách hàng để cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ.
Thiết lập các tiêu chí đánh giá cụ thể như mức độ hài lòng khách hàng, hiệu quả triển khai chương trình, và tuân thủ chính sách thương mại.
Thu thập và phân tích dữ liệu từ hoạt động thực tế của NPP, và soạn thảo báo cáo đánh giá kết quả.
Đề xuất và hỗ trợ triển khai các biện pháp cải thiện dựa trên phân tích và đánh giá.
Theo dõi và thu thập thông tin từ các nguồn như viếng thăm trực tiếp cửa hàng, báo cáo ngành, mạng xã hội, và hội thảo để nhận biết xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ.
Đánh giá và phân tích thông tin thu thập được để xác định ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của NPP.
Lập kế hoạch và thực hiện hành động phản ứng với các thay đổi của thị trường.
Tổ chức khảo sát định kỳ để đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, và phân tích kết quả để nhận diện cơ hội cải thiện.
Đề xuất và triển khai các giải pháp cải thiện dịch vụ khách hàng dựa trên phân tích khảo sát.Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp Đại học trong Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong vị trí tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm với ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) hoặc ngành thời trang là một lợi thế
Khả năng phân tích thị trường, kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc.
Năng động, tự giác và có khả năng làm việc dưới áp lực.
Thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu và kỹ năng báo cáo.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ TƯ VẤN JOY VIỆT NAM
JOY VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 02, Lô TT03 ngõ 4 Đường Hàm Nghi, Dự án Hải Đăng City, P Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm

Công Ty TNHH Thương Mại Và Tư Vấn Joy Việt Nam có mã số thuế 0109930388, do ông/bà Chen, Ping-San làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 15/03/2022.

Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Hoạt động hỗ trợ dịch vụ tài chính chưa được phân vào đâu", do Cục Thuế Thành phố Hà Nội quản lý.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia bảo hiểm theo quy định của nhà nước nếu là nhân viên chính thức.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các sự kiện của công ty

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY TNHH JOY VN được thành lập năm 2018, JOY VN hoạt động với sứ mệnh: “ Nâng cao giá trị nông sản Việt, An lành cho sức khỏe người dùng”
  • Tháng 8/ 2018, công ty cải tạo xưởng sản xuất, chuyển mái khu vực phơi bánh tráng sang mái kính, mở rộng diện tích giá kệ phơi.
  • Cuối tháng 9/2018, JOY VN lắp đặt thêm các máy móc, dây chuyền sản xuất để đa dạng sản phẩm.
  • Tháng 12/2018, công ty ký hợp cung cấp sản phẩm vào chuỗi thực phẩm sạch Sói Biển (có 30 cửa hàng tại Hà Nội), cấp hàng vào chuỗi Bác Tôm (20 cửa hàng) và một số siêu thị khác.
  • Tháng 9/2019, công ty ký Hợp đồng phân phối với Đông A Corp – đối tác phân phối tại Hồ Chí Minh, phụ trách phân phối sản phẩm tại 12 tỉnh miền Nam.
  • Tháng 10/2019, sản phẩm Bánh đa Quê gao lứt vừng rang của JOY VN đạt “ Sản phẩm công nghiệp tiêu biểu tỉnh Bắc Giang 2019”. Công ty TNHH cũng được khen tặng Tập thể đoàn kết sáng tạo của tỉnh.
  • Tháng 12/2019, 4 sản phẩm: Bánh đa Quê, Bánh phồng gạo, Bơ đậu phộng Lacta, Mạch nha nếp của JOY VN được cấp giấy chứng nhận Sản phẩm OCOP 3 Sao.

Mission

JOY VN hướng tới cung cấp các sản phẩm tiện lợi, an toàn, tốt cho sức khỏe người dùng. Chúng tôi ước mong có thể nâng cao giá trị của nông sản thông qua chế biến, đồng thời, gia giữ và Lan tỏa các sản phẩm truyền thống của quê hương

JOY VN hoạt động với sứ mệnh: “Nâng cao giá trị nông sản Việt, An lành cho sức khỏe người dùng”.

Những nghề phổ biến tại JOY VIỆT NAM

Bạn làm việc tại JOY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo JOY VIỆT NAM

JOY VIỆT NAM

Click để đánh giá