Mô tả công việc
-
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Khai thác và phát triển danh sách khách hàng qua các kênh trực tuyến như mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, tham gia hội thảo và thông qua các mối quan hệ cá nhân.
-
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip, đảm bảo họ hiểu rõ về dịch vụ và cách sử dụng.
-
Quản lý kênh tư vấn: Trực hotline và kênh Fanpage của công ty để cung cấp thông tin, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng kịp thời.
-
Duy trì mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng, hỗ trợ họ trong giai đoạn đầu sử dụng dịch vụ, từ đó gia tăng sự hài lòng và trung thành.
-
Báo cáo và thống kê: Cập nhật, tổng hợp dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày để báo cáo cho Trưởng phòng, đảm bảo thông tin được quản lý và sử dụng hiệu quả.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 - 17h30, nghỉ trưa 12h00 - 13h30)
Yêu cầu công việc
-
Kỹ năng chốt sale tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
-
Thái độ làm việc: Tích cực, chủ động, có khả năng làm việc dưới áp lực và thích ứng với thử thách mới.
-
Kỹ năng giao tiếp: Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt với khách hàng.
-
Kỹ năng tin học: Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint)
-
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales không cần xét trình độ
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương cơ bản: Từ 7.000.000 đến 10.000.000 VNĐ + Thưởng KPI hấp dẫn.
-
Trang thiết bị làm việc: Công ty hỗ trợ 100% (Máy tính, đồng phục, sim điện thoại)
-
Chế độ phúc lợi: Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật (bảo hiểm xã hội và ngày phép năm ngay khi hoàn tất thử việc từ 1 đến 2 tháng) và các chính sách riêng của công ty: thưởng Tết, teambuilding, sinh nhật, hiếu hỷ, year-end party, và các chương trình thưởng nóng, vinh danh nhân sự định kỳ theo quý và theo năm.
-
Khám sức khỏe định kỳ ở Hoàn Mỹ, tham gia bảo hiểm nhân thọ hằng tháng dành cho những cá nhân thành tích nổi bật
-
Lộ trình thăng tiến: Có cơ hội phát triển nghề nghiệp với lộ trình thăng tiến rõ ràng và công bằng.
-
Cơ chế lương: Lương được hoạch định dựa trên lương cơ bản và KPI, với đánh giá và điều chỉnh lương định kỳ/đột xuất dựa trên hiệu quả công việc.
Công Ty TNHH Thương Mại Và Tư Vấn Joy Việt Nam có mã số thuế 0109930388, do ông/bà Chen, Ping-San làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 15/03/2022.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Hoạt động hỗ trợ dịch vụ tài chính chưa được phân vào đâu", do Cục Thuế Thành phố Hà Nội quản lý.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia bảo hiểm theo quy định của nhà nước nếu là nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện của công ty
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH JOY VN được thành lập năm 2018, JOY VN hoạt động với sứ mệnh: “ Nâng cao giá trị nông sản Việt, An lành cho sức khỏe người dùng”
- Tháng 8/ 2018, công ty cải tạo xưởng sản xuất, chuyển mái khu vực phơi bánh tráng sang mái kính, mở rộng diện tích giá kệ phơi.
- Cuối tháng 9/2018, JOY VN lắp đặt thêm các máy móc, dây chuyền sản xuất để đa dạng sản phẩm.
- Tháng 12/2018, công ty ký hợp cung cấp sản phẩm vào chuỗi thực phẩm sạch Sói Biển (có 30 cửa hàng tại Hà Nội), cấp hàng vào chuỗi Bác Tôm (20 cửa hàng) và một số siêu thị khác.
- Tháng 9/2019, công ty ký Hợp đồng phân phối với Đông A Corp – đối tác phân phối tại Hồ Chí Minh, phụ trách phân phối sản phẩm tại 12 tỉnh miền Nam.
- Tháng 10/2019, sản phẩm Bánh đa Quê gao lứt vừng rang của JOY VN đạt “ Sản phẩm công nghiệp tiêu biểu tỉnh Bắc Giang 2019”. Công ty TNHH cũng được khen tặng Tập thể đoàn kết sáng tạo của tỉnh.
- Tháng 12/2019, 4 sản phẩm: Bánh đa Quê, Bánh phồng gạo, Bơ đậu phộng Lacta, Mạch nha nếp của JOY VN được cấp giấy chứng nhận Sản phẩm OCOP 3 Sao.
Mission
JOY VN hướng tới cung cấp các sản phẩm tiện lợi, an toàn, tốt cho sức khỏe người dùng. Chúng tôi ước mong có thể nâng cao giá trị của nông sản thông qua chế biến, đồng thời, gia giữ và Lan tỏa các sản phẩm truyền thống của quê hương
JOY VN hoạt động với sứ mệnh: “Nâng cao giá trị nông sản Việt, An lành cho sức khỏe người dùng”.