Mô tả công việc
Conduct business and serve the available and potential clients on assigned market segment to ensure the optimization of revenue targets of the department.
• Học thuộc và hiểu rõ các sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, giá bán, chính sách ưu đãi trong từng kỳ, đối với từng đối tượng khách hàng.Tuân thủ các quy trình chào hàng qua các phương tiện khác nhau (trực tiếp gặp khách hàng, qua điện thoại, qua email, thư tín) và kỹ năng bán hàng đã được huấn luyện.
To learn by heart and thoroughly understand the products and services of the hotel, prices, preferential policies in each period, with each target customer. To comply with up-selling procedures by different means (meet customers in person, or via telephone, email, correspondence)and perform selling skills as trained.
• Hiểu rõ những thông tin trong hồ sơ khách hàng hiện hữu được phân công phụ trách để thông tin đầy đủ về dịch vụ và sản phẩm của khách sạn, cập nhật những thông tin mới, chính sách giá cả,chiến lược ưu đãi. Thường xuyên cập nhật những thay đổi địa chỉ của danh sách khách hàng cũ và phát triển nguồn khách hàng mới để bảo đảm chỉ tiêu doanh thu trên thị phần/khu vực được phân công.
To thoroughly understand information in existing customers’ profiles assigned to provide sufficient information of services and products of the hotel, update new information, pricing policies, promotion strategy. To regularly update changes in addresses of former customers and develop new sources of customers to ensure target revenues on market/ sector assigned.
• Mở rộng mối quan hệ kinh doanh với những khách hàng tiềm năng, uy tín. Trân trọng mỗi khách hàng đến sử dụng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, áp dụng các chính sách chăm sóc khách theo quy định của khách sạn.
To enlarge business relationships with potential and trustworthy clients. To kindly treat and appreciate customers coming to use products and service of the hotel upon regulations.
• Nhận các đơn đặt phòng, đặt ăn trực tiếp từ khách hàng mình phụ trách. Trả lời và xác nhận những thông tin liên quan cả phần đặt yến tiệc, đặt ăn của khách hàng mình phụ trách. Chịu trách nhiệm theo dõi việc thực hiện các đặt hàng của khách từ khi bắt đầu đến khi kết thúc đảm bảo những cam kết được thực hiện tốt và cung cấp đầy đủ, kể cả việc lấy ý kiến đánh giá của khách hàng.
To receive room reservation, dining bookings directly from customers. To reply and confirm relevant information of banquet, dining bookings of customers. To be responsible for keeping track of bookings from the beginning to the end to ensure all engagements are fully performed and provided, including getting feedback from customers.
• Trực tiếp tham gia đón khách hàng VIP.
To directly participate in welcoming VIPs.
• Thụ lý và giải quyết những phàn nàn của khách hàng mình phụ trách
To undertake and handle complaints of customers.
• Giới thiệu, thông báo kịp thời đến khách hàng về các tiện nghi, dịchvụ, những chương trình, sự kiện sắp tới của khách sạn.
To timely introduce, inform customers of conveniences, services, programs, upcoming events of the hotel.
• Báo cáo hàng ngày lên Trưởng bộ phận kinh doanh về những hoạt động sales và chiêu đãi khách hàng.
To report to sales Manager on sales and customer-treat activities every day.
• Viết báo cáo sales tuần và tháng, về nguồn khách hiện hữu và tiềm năng, các ý kiến từ khách hàng, tình hình thực hiện Hợp Đồng ký kết, doanh thu thực hiện, tình hình thăm viếng và chiêu đãi khách…
Quyền lợi được hưởng
Nhân viên chính thức: 8 giờ/ngày; 5.5 ngày/tuần; 12 ngày Phép/Năm, thêm 1 ngày phép/ 5 năm làm việc
Công việc ổn định, lâu dài
Lương, phụ cấp hàng tháng
Lương tháng 13, hỗ trợ Tết
Cơm giữa ca
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Khám sức khoẻ định kỳ
Tham quan học tập
Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao Đẳng/ Đại học mọi chuyên ngành
. Ứng viên dưới 35 tuổi là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Công Ty TNHH Thương Mại Và Tư Vấn Joy Việt Nam có mã số thuế 0109930388, do ông/bà Chen, Ping-San làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 15/03/2022.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Hoạt động hỗ trợ dịch vụ tài chính chưa được phân vào đâu", do Cục Thuế Thành phố Hà Nội quản lý.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia bảo hiểm theo quy định của nhà nước nếu là nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện của công ty
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH JOY VN được thành lập năm 2018, JOY VN hoạt động với sứ mệnh: “ Nâng cao giá trị nông sản Việt, An lành cho sức khỏe người dùng”
- Tháng 8/ 2018, công ty cải tạo xưởng sản xuất, chuyển mái khu vực phơi bánh tráng sang mái kính, mở rộng diện tích giá kệ phơi.
- Cuối tháng 9/2018, JOY VN lắp đặt thêm các máy móc, dây chuyền sản xuất để đa dạng sản phẩm.
- Tháng 12/2018, công ty ký hợp cung cấp sản phẩm vào chuỗi thực phẩm sạch Sói Biển (có 30 cửa hàng tại Hà Nội), cấp hàng vào chuỗi Bác Tôm (20 cửa hàng) và một số siêu thị khác.
- Tháng 9/2019, công ty ký Hợp đồng phân phối với Đông A Corp – đối tác phân phối tại Hồ Chí Minh, phụ trách phân phối sản phẩm tại 12 tỉnh miền Nam.
- Tháng 10/2019, sản phẩm Bánh đa Quê gao lứt vừng rang của JOY VN đạt “ Sản phẩm công nghiệp tiêu biểu tỉnh Bắc Giang 2019”. Công ty TNHH cũng được khen tặng Tập thể đoàn kết sáng tạo của tỉnh.
- Tháng 12/2019, 4 sản phẩm: Bánh đa Quê, Bánh phồng gạo, Bơ đậu phộng Lacta, Mạch nha nếp của JOY VN được cấp giấy chứng nhận Sản phẩm OCOP 3 Sao.
Mission
JOY VN hướng tới cung cấp các sản phẩm tiện lợi, an toàn, tốt cho sức khỏe người dùng. Chúng tôi ước mong có thể nâng cao giá trị của nông sản thông qua chế biến, đồng thời, gia giữ và Lan tỏa các sản phẩm truyền thống của quê hương
JOY VN hoạt động với sứ mệnh: “Nâng cao giá trị nông sản Việt, An lành cho sức khỏe người dùng”.