Mô tả công việc
- Hỗ trợ sales chăm sóc khách hàng cũ gia tăng doanh thu, sản lượng bán hàng. Thu thập thông tin thịtrường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trảlời những thắc mắc của khách hàng, liên hệvới các bộphận khác xửlý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác.
- Phối hợp KD xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng, theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
- Thực hiện quy trình mua hàng: các thủ tục đặt hàng từ nhà cung cấp, nhập hàng vào kho, lưu trữ chứng từ.
- Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của nhóm Lab Dr Tom. Thực hiện hợp đồng, làm đơn hàng, xuất nhập hàng hóa, liên hệ với khách hàng, lên kế hoạch giao hàng cho bộ phận kho, lên kế hoạch giao nhận.
- Đối soát chi phí bán hàng, làm thủ tục thanh toán nội bộ; trình phê duyệt thanh toán FB, thanh toán khác cho khách hàng.
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng
- Theo dõi quá trình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho khách hàng, cung cấp thông tin cho bộphận kinh doanh có cơsởkiểm soát hàng hóa, thúc đẩy khách hàng nhập hàng, kiểm soát hàng trôi nổi trên thịtrường, kiểm soát tốc độbán hàng của NPP, đại lý.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
- Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kế toán...
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán, Hỗ trợ kinh doanh...
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng lập mục tiêu và quản lý công việc cá nhân
- Kỹ năng quản lý công việc
Thái độ:
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình với công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc, xử lý công việc nhạy bén và hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công Ty TNHH Thương Mại Và Tư Vấn Joy Việt Nam có mã số thuế 0109930388, do ông/bà Chen, Ping-San làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 15/03/2022.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Hoạt động hỗ trợ dịch vụ tài chính chưa được phân vào đâu", do Cục Thuế Thành phố Hà Nội quản lý.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia bảo hiểm theo quy định của nhà nước nếu là nhân viên chính thức.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện của công ty
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY TNHH JOY VN được thành lập năm 2018, JOY VN hoạt động với sứ mệnh: “ Nâng cao giá trị nông sản Việt, An lành cho sức khỏe người dùng”
- Tháng 8/ 2018, công ty cải tạo xưởng sản xuất, chuyển mái khu vực phơi bánh tráng sang mái kính, mở rộng diện tích giá kệ phơi.
- Cuối tháng 9/2018, JOY VN lắp đặt thêm các máy móc, dây chuyền sản xuất để đa dạng sản phẩm.
- Tháng 12/2018, công ty ký hợp cung cấp sản phẩm vào chuỗi thực phẩm sạch Sói Biển (có 30 cửa hàng tại Hà Nội), cấp hàng vào chuỗi Bác Tôm (20 cửa hàng) và một số siêu thị khác.
- Tháng 9/2019, công ty ký Hợp đồng phân phối với Đông A Corp – đối tác phân phối tại Hồ Chí Minh, phụ trách phân phối sản phẩm tại 12 tỉnh miền Nam.
- Tháng 10/2019, sản phẩm Bánh đa Quê gao lứt vừng rang của JOY VN đạt “ Sản phẩm công nghiệp tiêu biểu tỉnh Bắc Giang 2019”. Công ty TNHH cũng được khen tặng Tập thể đoàn kết sáng tạo của tỉnh.
- Tháng 12/2019, 4 sản phẩm: Bánh đa Quê, Bánh phồng gạo, Bơ đậu phộng Lacta, Mạch nha nếp của JOY VN được cấp giấy chứng nhận Sản phẩm OCOP 3 Sao.
Mission
JOY VN hướng tới cung cấp các sản phẩm tiện lợi, an toàn, tốt cho sức khỏe người dùng. Chúng tôi ước mong có thể nâng cao giá trị của nông sản thông qua chế biến, đồng thời, gia giữ và Lan tỏa các sản phẩm truyền thống của quê hương
JOY VN hoạt động với sứ mệnh: “Nâng cao giá trị nông sản Việt, An lành cho sức khỏe người dùng”.