- Trực tiếp chăm sóc khách hàng và quản lý đơn hàng phát sinh online, tối ưu quy trình và kịch bản bán hàng để nâng cao tỉ lệ chốt đơn và doanh thu.
- Xử lý các vấn đề phát sinh/khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, đơn hàng.
- Phối hợp với bộ phận Kho/Kế toán xử lý đơn hàng, quy trình giao hàng và hoàn trả đơn từ khách hàng.
- Báo cáo, đánh giá hiệu quả và tối ưu liên tục.- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành QTKD, Marketing,...
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/kinh doanh online/thương mại điện tử
- Ưu tiên ứng viên có mindset tốt về chăm sóc khách hàng
- Khả năng làm việc teamwork
- Tinh thần không ngừng học hỏi, tính trách nhiệm cao, tập trung và luôn chủ động
- Yêu công nghệ, thích giao tiếp.- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Ứng viên khi trở thành nhân viên công ty sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Bộ luật lao động
- Phụ cấp cơm giữa ca, cấp phát đồng phục
- Thưởng các ngày lễ tết, cuối năm,...
- Được tham gia công đoàn và nhiều hoạt động ý nghĩa: du lịch công ty, tiệc cuối năm, thể thao bóng đá,...
Trải qua hơn 15 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Công nghiệp Nhật Hoa (IC&T) đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng và Công nghiệp ở Việt Nam. Chúng tôi mang đến những giải pháp hữu hiệu về: sàn nâng, sàn vinyl, sàn cao su, thảm trải sàn (thảm viên), gạch nhựa, phòng sạch, xây dựng phòng sạch, máy làm mát công nghiệp, thiết bị chống tĩnh điện và thiết bị phòng sạch.
Nhật Hoa theo đuổi mục tiêu dài hạn nhằm đáp ứng tốt nhất và mang lại sự thỏa mãn của khách hàng, thông qua việc cung cấp những giá trị và không ngừng nâng cao tìm ra giải pháp cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Để đạt được điều này, chúng tôi vận hành hệ thống quản lý một cách chặt chẽ và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.