Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng ổn
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Làm việc theo nhóm tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 7,5 Tr VND
Công ty TNHH Tiến Hiếu thành lập năm 2001 với 18 năm kinh nghiệm kinh doanh và sản xuất sản phẩm giấy ăn, giấy tissue, giấy vệ sinh với nhãn hiệu cao cấp: HaNoi Silk, Fairy, Bi Bi...
Sản phẩm: Giấy ăn, giấy vệ sinh cao cấp
Sản phẩm của Tiến Hiếu đã được phân phối trên thị trường các tỉnh và thành phố lớn phía Bắc của Việt Nam và đang được triển khai chiếm lĩnh thị trường tiềm năng phía Nam của Việt Nam.
Mục tiêu: Xây dựng đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, có kiến thức và tay nghề cao, đạo đức tốt, tác phong làm việc hiện đại trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và thân thiện.