Timind

Bình Dương
100 - 200 nhân viên
Truyền hình / Báo chí / Biên tập
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Timind

Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Timind

Cập nhật 12/02/2025 22:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Timind
Chuyên viên Local Store Marketing
Timind
18 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 23 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Phát triển kế hoạch Marketing tại Cửa hàng

– Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing tại địa phương nhằm thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ

– Thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá, và các sự kiện đặc biệt tại cửa hàng (event, workshop, launch sản phẩm mới, v.v.).

– Phối hợp với bộ phận bán hàng để điều chỉnh kế hoạch marketing theo nhu cầu thị trường địa phương.

2. Phân tích và đánh giá

– Theo dõi, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã thực hiện tại cửa hàng.

– Thu thập dữ liệu khách hàng, ý kiến phản hồi và phân tích hành vi mua sắm để tối ưu hóa các chiến lược marketing.

– Báo cáo kết quả hoạt động marketing định kỳ cho quản lý.

3. Tăng cường nhận diện thương hiệu

– Tăng cường sự hiện diện của thương hiệu tại địa phương thông qua các kênh quảng cáo offline và online (POSM, banner, mạng xã hội địa phương, v.v.).

– Hợp tác với các đối tác địa phương (trung tâm mua sắm, doanh nghiệp lân cận) để tổ chức các sự kiện hoặc chương trình hợp tác.

4. Quan hệ khách hàng

– Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng tại khu vực cửa hàng

– Quản lý các chương trình khách hàng thân thiết, tặng thưởng hoặc tri ân khách hàng tại cửa hàng.

5. Quản lý ngân sách

– Quản lý ngân sách marketing tại cửa hàng, đảm bảo các chiến dịch và hoạt động nằm trong giới hạn ngân sách đã đề ra.

6. Đào tạo và phát triển đội ngũ

– Đào tạo đội ngũ nhân viên cửa hàng về các hoạt động marketing đang triển khai

– Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm, đảm bảo tất cả nhân viên tham gia vào các hoạt động marketing của cửa hàng

Yêu Cầu Công Việc

– Số lượng: 2 người tại văn phòng Hà Nội (trong đó ưu tiên 1 bạn Nam phụ trách khu vực các cửa hàng tỉnh), 1 người tại VP HCM

– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh, Truyền thông, hoặc các ngành liên quan.

– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing bán lẻ, thời trang là lợi thế.

– Kỹ năng:

+ Khả năng tổ chức sự kiện và quản lý chiến dịch marketing.

+ Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt.

+ Kỹ năng phân tích dữ liệu cơ bản.

+ Thành thạo tin học văn phòng

– Tính cách: Năng động, sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị
trường, có khả năng làm việc dưới áp lực và có tinh thần hợp tác cao.

– Có khả năng đi công tác

Địa điểm làm việc

Hà Nội
170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: 15 Tr - 23 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

TIMIND là công ty startup về Thương mại điện tử (E-commerce), công ty hướng đến thị trường mục tiêu tại khu vực US - UK và EU. TIMIND - quy mô nhân sự 30-45 người - nơi hội tụ các ứng viên có nền tảng từ những trường top 1 đại học trong nước và các du học sinh, có nhiều kinh nghiệm trong thị trường trong nước cũng như quốc tế. TIMIND đang dần khẳng định vị thế của mình trong mảng thương mại điện tử trên thị trường Quốc tế. Mức độ tăng trưởng nhanh liên tục qua các tháng, trung bình đạt 200-300%/năm. Chúng tôi đang chiêu mộ những ứng viên có kinh nghiệm, nhiệt huyết cùng đồng hành từ những bước đi vững chắc đầu tiên nhằm đưa công ty phát triển một brand quốc tế trong năm 2023.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Ngày hội gia đình, tổ chức sinh nhật, mùng 8/3 cho chị em 

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2022

Mission

  • Công ty có sứ mệnh đáng tin cậy làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời tạo ra một môi trường mua sắm an toàn và lợi ích.

Những nghề phổ biến tại Timind

Bạn làm việc tại Timind? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Timind

Timind

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo