Việc làm TINH HOA ẨM THỰC

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TINH HOA ẨM THỰC
QUẢN LÝ NHÀ HÀNG/ RESTAURANT MANAGER
TINH HOA ẨM THỰC
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 28/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ninh Kiều - Cần Thơ

Mô tả công việc

• Hành chính – quản trị:

- Quản lý, kiểm soát các vật dụng, trang thiết bị, công cụ dụng cụ của Nhà Hàng & Café.

- Báo cáo GĐ Ẩm Thực theo quy đinh Kết quả kinh doanh, hoạt động, tất cả các sự cố, khiếu nại - phàn nàn liên quan đến khách hàng, dịch vụ, tài sản của nhà hàng và đề xuất phương án xử lý (nếu có).

- Lập Ngân sách chỉ tiêu cho hoạt động của Nhà Hàng & Cafe hàng năm theo định hướng phát triển chung của khách sạn.

• Dịch vụ khách hàng:

- Xử lý tất cả các khiếu nại, phàn nàn của khách và khách hàng nội bộ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.

- Tạo sự tương tác, quan tâm – chăm sóc tích cực với khách hàng, đặc biệt khách VIP, khách hàng tiềm năng – quen thuộc…

- Gặp gỡ các nhà cung cấp hàng hóa, thiết bị, dụng cụ… để đàm phán, thảo luận, tìm kiếm những mặt hàng – sản phẩm mới, phản ảnh những thiếu sót mặt hàng cũ, yêu cầu giảm giá, tài trợ…

- Theo dõi các sự kiện có liên quan đến Ẩm thực trong nước – quốc tế, giao lưu – mở rông mối quan hệ trong cộng đồng ẩm thực.

• Hoạt động:

- Quản lý điều hành hoạt động, kinh doanh của Nhà Hàng & Cafe. Đảm bảo chính sách và quy trình phục vụ luôn được duy trì & nâng cao để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng cao và luôn làm hài lòng khách hàng.

- Kiểm soát mức chi tiêu thực tế của Nhà Hàng & Cafe luôn hợp lý - trong kế hoạch, dự toán.

- Huấn luyện cho nhân viên trong bộ phận thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của Nhà Hàng & Cafe, của khách sạn đề ra.

- Kiểm soát sử dụng hiệu quả trang thiết bị, vật dụng, nguyên – vật liệu, đảm bảo đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng phung phí, cho mục đích cá nhân.

- Kiểm tra giám sát công tác chuẩn bị quy trình phục vụ, chất lượng thực phẩm, thức uống, công cụ - dụng cụ, vệ sinh, đảm bảo an toàn lao động, an toàn thực phẩm phục vụ khách hàng.

- Đề xuất các phương thức, mô hình mới để khai thác tối đa những tiềm năng phù hợp với thực tế, gia tăng công suất & lợi nhuận kinh doanh của khách sạn.

- Tham gia họp giao ban buổi sáng hàng ngày với Ban Giám Đốc và các Trưởng bộ phận để chia sẽ thông tin và phối hợp công việc.

- Họp nội bộ định kỳ để xem xét – đánh giá lại các hoạt động và đề ra phương án cho thời gian tới.

- Phê chuẩn lịch làm việc và điều chỉnh nếu cần thiết tùy vào tình hình kinh doanh.

- Lắng nghe – tiếp thu ý kiến nhân viên, cải thiện môi trường làm việc ngày càng tốt hơn

• Quyền hạn:

- Phỏng vấn, tuyển dụng nhân viên phù hợp.

- Phê chuẩn, điều động nhân sự, lịch làm việc, làm việc ngoài giờ.

- Xây dựng kế hoạch huấn luyện nhân viên. Đảm bảo việc đào tạo nhân viên luôn được thực hiện đầy đủ, hiệu quả.

- Giám sát, đánh giá và xử lý việc nhân viên thực hiện nội qui, qui định, qui trình tiêu chuẩn.

- Đánh giá lại toàn bộ nhân viên cấp dưới – lập kế hoạch đào tạo lại, xây dựng đội ngũ nhân viên kế thừa.

• Nhiệm vụ khác:

- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của GĐ Ẩm Thực.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Chế độ phúc lợi cạnh tranh

- Bảo hiểm full lương

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn.

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.

- Được đào tạo về Vệ sinh an toàn thực phẩm, An toàn lao động, PCCC trong nhà hàng khách sạn.

- Tiếng Anh lưu loát nghe, nói, đọc, viết.

- Microsoft Word-Microsoft Excel, Power point.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc

- Sơ yếu lý lịch

- Xác nhận hạnh kiểm

- Lý lịch tư pháp số 2

- Bằng cấp

- CCCD

- Khám sức khỏe

- Các chứng chỉ có liên quan

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TINH HOA ẨM THỰC
TINH HOA ẨM THỰC Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
32C Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội

Công ty TNHH Tinh hoa Ẩm thực là một doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, được thành lập vào năm 2015 với nhà hàng đầu tiên là Salmonoid tại 32C Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội. Đến năm 2022, Công ty đã phát triển thành một mạng lưới gồm 4 nhà hàng:

- Salmonoid - 32C Cao Bá Quát, Ba Đình, HN

- Pincho - 34C Cao Bá Quát, Ba Đình, HN

- Senté -  cơ sở 1: 20 Nguyễn Quang Bích, Hoàn Kiếm, HN và cơ sở 2: 12 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội 

cùng với 2 thương hiệu mới là Silver Plate (cung cấp dịch vụ bán hàng mang về và làm tiệc tại gia) và OnLyon (cung cấp sản phẩm kem home-made). 

Ngoài ra công ty còn có định hướng phát triển mở rộng hơn nữa trong thời gian tới với những dự án mới đang ấp ủ.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

 

Những nghề phổ biến tại TINH HOA ẨM THỰC

Bạn làm việc tại TINH HOA ẨM THỰC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TINH HOA ẨM THỰC

TINH HOA ẨM THỰC

Click để đánh giá