Mô tả công việc
• Tiếp nhận đơn hàng qua các kênh bán hàng: Website/App, Hotline, Live chat, Facebook, Zalo, Instagram, các sàn TMĐT như Tiki, Lazada, Shopee,...
• Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng;
• Tạo đơn đặt hàng của khách trên phần mềm bán hàng;
• Xử lý, theo dõi các đơn hàng theo quy trình;
• Phối hợp, tương tác với các bộ phận để xử lý đơn hàng tốt nhất;
• Chủ động xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng không giới hạn;
• Tiếp nhận khiếu nại, giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm/ dịch vụ & các ưu đãi cho khách hàng;
• Tham gia vào các công việc liên quan theo phân công của Trưởng bộ phận;
• Hỗ trợ cho Trưởng bộ phận khi có nhu cầu đàm phán những chính sách hợp tác về truyền thông, quà tặng ... phù hợp nhất cho từng chương trình chăm sóc quyền lợi khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng tối thiếu 6 tháng.
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ
• Có kinh nghiệm bán hàng trên các sàn TMĐT
• Khả năng sáng tạo, phân tích tốt
• Chịu được áp lực trong công việc, chủ động, nhiệt tình và chăm chỉ,...
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc theo ca (Ca sáng: 8h-15h30; Ca chiều: 15h30-22h00)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện. Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT.
- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty (nghỉ mát, hiếu,hỷ, sinh nhật, các ngày lễ tết...)
- Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của Luật lao động.