Mô tả Công việc - Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng - Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất - Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó - Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Tập đoàn - Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc - Nam, nữ: Từ 23 tuổi trở lên - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Du lịch, Quản trị kinh doanh,... - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc - Tiếng Anh giao tiếp thành thạo/ Tiếng Anh chuyên ngành KS-NH
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Đào tạo Tăng lương Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm
Số 36, Đường Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
TiQi Jeans - thương hiệu thời trang năng động, ấn tượng cho giới trẻ
Nắm bắt được nhu cầu thị trường và chỉn chu trong khâu thiết kế, các sản phẩm của TiQi Jeans ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã cập nhật xu hướng, phù hợp cho giới trẻ.