-Ngồi làm việc tại văn phòng: tiếp nhận và xử lý cuộc gọi lên hotline chăm sóc khách hàng để giải đáp các thắc mắc về dịch vụ Internet Wifi của Viettel như: khách hàng báo hỏng đường truyền, kết nối lỗi, yêu cầu thay đổi mật khẩu, gia hạn, kết thúc hợp đồng,...
- Chỉ nhận cuộc gọi đến,không gọi ra để bán hàng, không có chỉ tiêu sale
-Hoàn tất ghi chú trên trang báo cáo làm việc
Yêu cầu công việc
- Tôt nghiệp Trung cấp - nghề trở lên ( Không yêu cầu đúng chuyên ngành )
- Giao tiếp chủ động , nhanh nhẹn, giọng nói rõ ràng, phát âm chuẩn
- Chăm chỉ, đáp ứng được làm theo ca
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập6.500.000 - 9.000.000 VNĐ/ tháng
- Thử việc 2 tháng nhận full 100% thu nhập, sau 2 tháng tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Thưởng thâm niên:
+ Làm từ 1 năm trở lên: + 200.000 VNĐ/ tháng
+ Làm từ 2 năm trở lên: + 400.000 VNĐ/ tháng
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13 ; chế độ thăm hỏi khác từ Công đoàn Công ty
- Được đào tạo bài bản từ đầu ( cả kỹ năng và nghiệp vụ) có hỗ trợ lương
- Được cung cấp toàn bộ thiết bị làm việc đầy đủ ( máy tính , tai phone )
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Trưởng nhóm, trưởng ca , giám sát
Các ca làm việc
- Làm việc xoay ca luân phiên; mỗi ngày 1 ca; 6 ca/ tuần; 4 ngày nghỉ/ tháng Ca 1: 06h30 - 14h30 Ca 2: 14h30 - 22h30
Số 36, Đường Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
TiQi Jeans - thương hiệu thời trang năng động, ấn tượng cho giới trẻ
Nắm bắt được nhu cầu thị trường và chỉn chu trong khâu thiết kế, các sản phẩm của TiQi Jeans ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã cập nhật xu hướng, phù hợp cho giới trẻ.