Tiếp nhận thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng qua 2 kênh chính là Mail, In-App. Xử lý khúc mắc từ phía khách hàng liên quan đến các vấn đề : chương trình khuyến mại, quá trình xử dụng dịch vụ… và hướng dẫn đánh giá CSAT nâng cao chất lượng dịch vụ.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại gây gắt, hoặc những trường hợp khó đến quản lý hoặc các bộ phận có thẩm quyền cao hơn
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
Làm việc theo nhóm tốt
Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
Số 36, Đường Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
TiQi Jeans - thương hiệu thời trang năng động, ấn tượng cho giới trẻ
Nắm bắt được nhu cầu thị trường và chỉn chu trong khâu thiết kế, các sản phẩm của TiQi Jeans ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã cập nhật xu hướng, phù hợp cho giới trẻ.