• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu - thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ. ( Data hệ thống Cty ) • Chăm sóc Khách hàng trong và sau thời gian sử dụng sản phẩm. • Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý. • Theo dõi và báo cáo tình trạng xử lý yêu cầu khách hàng. • Tham gia vào các hoạt động tri ân khách hàng, xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. • Chia sẻ các thông tin khuyến mãi - chương trình tri ân khách hàng. • THỜI GIAN LÀM VIỆC: - Thứ 2 - Thứ 7 ( Off Chủ Nhật ) (từ 07:30 đến 17:00 Nghỉ trưa 2h ) - Partime - xoay ca linh hoạt S: 7H30- 11H30 C: 13H00- 17H00
Yêu cầu công việc
• Tuổi từ 19 trở lên • Kỹ năng giao tiếp cơ bản, thái độ niềm nở. • Khả năng lắng nghe và xử lý vấn đề hiệu quả. • Có khả năng làm việc độc lập hoặc nhóm. • Ưu tiên các ứng viên có thể đi làm ngay.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: CB 8.000.000₫ ( chưa thưởng ) - Không áp KPI • Thưởng % DS + Phụ cấp + Chuyên cần • Trung bình: 9.000.000 - 12.000.000 VNĐ • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. • Được tham gia các hoạt động du lịch hàng năm. • Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Số 36, Đường Nguyễn Thế Truyện, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
TiQi Jeans - thương hiệu thời trang năng động, ấn tượng cho giới trẻ
Nắm bắt được nhu cầu thị trường và chỉn chu trong khâu thiết kế, các sản phẩm của TiQi Jeans ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã cập nhật xu hướng, phù hợp cho giới trẻ.