Mô tả công việc
Tạo dựng quan hệ: Duy trì kết nối tích cực với khách hàng, tìm ra giải pháp tối ưu để tăng doanh thu.
Theo dõi hiệu suất: Giám sát hoạt động của nhân viên bán hàng, cung cấp chiến lược để cải thiện doanh số.
Giải Quyết Vấn Đề
Quản lý Thị Trường
Quản lý Nhân viên
Xây dựng Mối Quan Hệ Khách Hàng
Gặp gỡ chủ cửa hàng: Thiết lập mối quan hệ và quản lý công nợ với các đối tác.
Cập nhật thị trường: Theo dõi và phân tích hoạt động của đối thủ để đưa ra phản ứng kịp thời.
Giám sát và Hỗ trợ
Theo dõi Cạnh Tranh
Quản lý ngân sách khuyến mãi: Đảm bảo các chương trình khuyến mãi được triển khai hiệu quả.
Thăm Thị Trường
Giải đáp thắc mắc: Xử lý các câu hỏi và vấn đề phát sinh trong bán hàng.
Quản lý tồn kho: Theo dõi tình hình tồn kho tại nhà phân phối.
Hỗ trợ đào tạo: Hỗ trợ nhân viên trong việc hoàn thành mục tiêu và tổ chức các buổi đào tạo thực tế.
Giám sát doanh số: Theo dõi doanh thu hàng ngày và báo cáo cho cấp trên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:05:02
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.