Mô tả công việc
Giám sát và Hỗ trợ
Theo dõi hiệu suất: Giám sát công việc của nhân viên bán hàng, cung cấp hướng dẫn để nâng cao doanh số.
Theo dõi doanh số: Giám sát doanh thu hàng ngày và báo cáo kết quả cho cấp trên.
Quản lý ngân sách: Đảm bảo thực hiện đúng các chương trình khuyến mãi.
Theo dõi Cạnh Tranh
Hỗ trợ đào tạo: Kiểm tra tình hình thị trường, hỗ trợ nhân viên hoàn thành chỉ tiêu và tổ chức đào tạo.
Quản lý tồn kho: Hỗ trợ theo dõi tồn kho tại nhà phân phối.
Gặp gỡ chủ cửa hàng: Xây dựng mối quan hệ và theo dõi công nợ với các chủ cửa hàng.
Xử lý thắc mắc: Giải đáp câu hỏi và xử lý sự cố trong bán hàng.
Quản lý Nhân viên
Thăm Thị Trường
Quản lý Thị Trường
Xây dựng Mối Quan Hệ Khách Hàng
Giải Quyết Vấn Đề
Thiết lập mối quan hệ: Duy trì tương tác tích cực với khách hàng, tìm kiếm giải pháp cải thiện doanh thu.
Cập nhật thông tin: Theo dõi và phân tích hoạt động của đối thủ để đề xuất giải pháp phù hợp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:00:02
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.