Mô tả công việc
- Trực tiếp đi xe chở hàng hóa tới các điểm bán hàng (chợ, trường học, bệnh viện, tiệm tạp hóa, đại lý, siêu thị,...) theo khu vực, lộ trình, thời gian được gợi ý, tối ưu hóa bằng Trí thông minh nhân tạo AI
- Tác nghiệp bán hàng bằng thiết bị công nghệ
- Tạo độ phủ cho các nhãn hàng mới, chính hãng bằng thiết bị công nghệ
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn
- Có phương tiện đi lại
- Có điện thoại thông minh để hỗ trợ cho việc bán hàng
- Không yêu cầu bằng cấp
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 5 triệu đồng/tháng (Thu nhập thực 12.000.000 - 15.000.000vnđ)
- Hoa hồng từ 15%-20% trên doanh thu (Được nhận theo ngày)
- Được chia tiền doanh thu đối với các sản phẩm chiến lược lên tới 50k/sản phẩm
- Chốt đơn ngoài giờ (sau 16h30)/ngày nghỉ/ ngày lễ tết, thu nhập ròng nhân hệ số 1.5 đến 1.8 lần
- Thưởng thêm từ 200k đến 2000k ngẫu nhiên theo số thứ tự đơn chốt hàng ngày từ công ty
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và tiếp xúc thực tế với khách hàng
- Được trang bị đồng phục đi bán hàng
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.