Mô tả công việc
-
Lên nội dung và làm media chạy quảng cáo cho chiến dịch của Bitu trên nền tảng facebook: mess và conversion/ Leadform.
-
Tối ưu giá và chất lượng data của chiến dịch.
-
Lên nội dung ladipage, phối hợp designer thiết kế landing.
-
Nghiên cứu các thị trường mới và đối thủ, đưa ra hình thức chạy và phương án tối ưu phù hợp.
-
Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
-
Từ 1 năm kinh nghiệm Facebook Ads: Chạy tốt Facebook mess và conversion.
-
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Marketing.
-
Ưu tiên các bạn có thể viết content.
-
Từng làm việc tại các đơn vị edtech là 1 lợi thế.
-
Chăm chỉ; Kỹ năng giao tiếp, trình bày vấn đề, làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập 15M - 20M, bao gồm lương cứng + com cạnh tranh
-
Được cung cấp đầy đủ các thiết bị làm việc
-
Hỗ trợ ăn trưa + Gửi xe
-
Đóng BHXH đầy đủ, thưởng vào các dịp lễ tết, lương tháng thứ 13
-
Tham gia các hoạt động team building, các event của công ty…
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.