Mô tả công việc
- Nhận database khách hàng có sẵn, gọi điện cho khách hàng để tư vấn giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty (Sale không cần tự tìm kiếm khách hàng, data công ty cung cấp, đổ về liên tục);
- Giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của công ty, tư vấn theo nhu cầu khách hàng;
- Chốt đơn, theo dõi khách hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty;
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên
- Cókhả năng nói lưu loát, trách nhiệm và chăm chỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10-12 triệu (lương cứng 6-8 triệu theo năng lực+ Thưởng theo kết quả công việc (KPI) + các khoản thưởng khác theo chương trình bán hàng của Công ty)
- Được hưởng đầy đủ chính sách của công ty dành cho nhân viên như thưởng lễ,thưởngtết,đượcthamgiađầyđủBảohiểmtheoquyđịnhcủanhànước,..
- Được đào tạo về khả năng tư duy và quản trị côngviệc;
- Được xem xét đánh giá tăng lương theo KPIs, xét duyệttăng lương theo vị trí quản lý hoặc theo chuyên môn và kết quả công việc.
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.