Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, tạo mối quan hệ và giữ liên lạc với khách hàng mới, có thể đi thị trường tìm kiếm khách hàng với cấp trên
2. Quản lý giấy tờ bộ phận sales
3. Chuẩn bị hồ sơ audit khi có yêu cầu
4. Viết báo cáo tuần, tháng, năm cho quản lý người Hàn
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan để xuất hàng trong nước, xuất khẩu
6. Các công việc khác được giao
Yêu cầu công việc
1. Có kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương hoặc đã từng làm sales liên quan đến hạt nhựa, resin compound
2. Yêu cầu biết tiếng Nhật hoặc Hàn và tiếng Anh cơ bản
3. Tốt nghiệp từ Đại học các ngành liên quan
4. Có khả năng đi công tác xa (ưu tiên nam)
Quyền lợi được hưởng
1. Lương : gross thỏa thuận theo năng lực.
2. Hỗ trợ xe đưa rước tuyến TP HCM Q7 - Biên Hòa -> công ty
3. Tham gia bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định nhà nước
4. Phụ cấp ngôn ngữ tiếng Hàn từ TOPIK 1 trở lên.
5. Chính sách thưởng Lễ, Tết, thưởng lương tháng 13.
6. Thưởng thành tích, tăng lương thăng chức đặc biệt với những cá nhân có thành tích xuất sắc.
7. Phụ cấp bữa ăn trưa và bữa ăn tăng ca miễn phí cho nhân viên.
8. Thời gian làm việc : T2-T7 7:30-16:30 nghỉ trưa 1 tiếng
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.