Mô tả công việc
Trình bày, giới thiệu với khách hàng về sản phẩm công ty đang phân phối bán
Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thu hút các khách hàng mới và thiết lập quan hệ với các khách hàng để có được lợi nhuận cao nhất
Đạt doanh số tùy theo từng thời điểm và từng dự án đưa ra
Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Đã từng làm trong lĩnh vực Bất Động Sản/Tư Vấn Tài Chính, Ngân Hàng... là một lợi thế
Đam mê kinh doanh - muốn mở rộng các mối quan hệ - đào tạo 100%
Nhiệt tình, chăm chỉ.
Có laptop và phương tiện đi lại.
Quyền lợi được hưởng
Hoa hồng: 33 - 45%
Lương hiệu quả hàng tháng
Thưởng kinh doanh theo quý
Thưởng hiệu quả kinh doanh theo chiến dịch.
Được hỗ trợ chi phí marketing theo chiến dịch bán hàng, data khách từ chạy quảng cáo
Được đào tạo miễn phí từ cơ bản đến nâng cao bởi đội ngũ chuyên môn cao
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.