Mô tả công việc
💰 THU NHẬP từ 8- 22 triệu/tháng
🌟 Địa điểm làm việc: Các hệ thống DMX, DMCL, Nguyễn Kim, Mediamart, Keyshop (Điện máy tư nhân)
📋 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Tư vấn bán hàng các sản phẩm của Aqua (tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, Tivi).
• Hỗ trợ cửa hàng khi cần thiết, tạo mối quan hệ với chủ shop và nhân viên các nhãn hàng khác.
• Theo dõi và làm báo cáo hàng tồn kho, doanh số bán hàng của Aqua và đối thủ.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cửa hàng (bưng bê hàng hóa, sắp xếp trưng bày sản phẩm...).
🎁 QUYỀN LỢI:
• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
• Lương cơ bản + thưởng doanh số không giới hạn.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
🔑 YÊU CẦU:
• Ngoại hình ưa nhìn, nam cao từ 1m65, nữ từ 1m55.
• Có kinh nghiệm bán hàng trong ngành điện tử, điện máy, điện thoại là một lợi thế.
• Nam/nữ từ 18 – 28 tuổi.
• Tốt nghiệp THPT trở lên.
🚀 Ứng tuyển ngay: Gửi Họ tên- SĐT dưới nhắn tin hoặc Zalo (Ms Hân) để biết thêm chi tiết!
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 22:30:03
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.