Mô tả công việc
Công ty TNHH TM DV TH Bích Anh phân phối độc quyền dụng cụ cầm tay thương hiệu Berrylion, cần tuyển 10 nhân viên kinh doanh thị trường:
- Khu vực Long Biên – Gia Lâm
- Khu vực Hoàng Mai, Thanh Trì
- Khu vực Hà Đông, Thanh Xuân
- Khu vực Đông Anh, Sóc Sơn, Mê Linh
- Khu vực Nội thành
- Phát triển và chăm sóc hệ thống khách hàng tại khu vực thị trường được giao, đối tượng khách hàng là các cửa hàng, đại lý kim khí - dụng cụ cầm tay.
- Tìm kiếm thêm khách hàng để mở rộng tập KH.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn bán hàng trực tiếp vào các cửa hàng, đại lý trong khu vực được giao.
- Không cần tới văn phòng làm việc.
Yêu cầu công việc
- Nam, sinh năm 1994 - 2004
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm
- Không cần tới văn phòng làm việc
- Di chuyển bằng phương tiện cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8TR, thu nhập TB : 12 - 17TR ( LCB + Phụ cấp + Hoa Hồng,....)
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo những quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn,…
- Được hưởng chế độ thăm hỏi sức khỏe khi bản thân hoặc người nhà bị ốm theo chính sách của công ty.
- Các chế độ khác (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.