Mô tả công việc
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm và công nghệ Meso không kim.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong ngành thẩm mỹ, da liễu.
- Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
- Báo cáo tiến độ và kết quả bán hàng cho cấp trên.
- Thử việc 2 tháng
Yêu cầu công việc
- Nữ 1m55 trở lên. Nam: 1m7
- Ngoại hình: Ưa nhìn, xinh đẹp càng tốt, da không nám mụn
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Giọng nói: Nói tròn vành rõ chữ, dễ nghe.
- Có kinh nghiệm từng làm thẩm mỹ, spa là 1 lợi thế.
- Độ tuổi: 18- 30 tuổi
- Có kiến thức và hiểu biết sâu về ngành thẩm mỹ và da liễu
- Có trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, kiên nhẫn linh hoạt trong các tình huống
- Công cụ cần có: Có laptop
- Có kỹ năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo, kỹ năng chăm sóc khách hang, biết sử dụng word và excel cơ bản.
Quyền lợi
- Lương cơ bản (thực nhận)= lương cơ bản/ số ngày công trong tháng (x) số ngày công thực tế làm việc trong tháng + Thưởng % doanh số + Thưởng KPI
- Thưởng hiệu suất công việc, thưởng doanh số, thưởng hiệu suất của năm....
- Được đóng BH theo quy định của luật lao động
- Lương tháng 13, Thưởng tháng 13 x2, x3- Cam kết làm tốt thu nhập từ 1000 USD trở lên.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:30:03
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.