Mô tả công việc
Hóa chất xử lý lò hơi
Hóa chất xử lý nước
Nguyên vật liệu lọc nước
Thiết bị vật tư công nghiệp
Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng mới, khách hàng tìm năng
Lên kế hoạch triển khai, mở rộng thị trường mới
Bán hàng và chăm sóc khách hàng cũ
Giới thiệu, quảng bá sản phầm và thương hiệu của công ty
Báo cáo kinh doanh hằng tuần, đưa ra các hướng khắc phục, cải thiện tình hình bán hàng
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn
Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận trong công việc, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
Biết sử dụng vi tính văn phòng, có phương tiện đi lại, làm việc
Sẵn sàng đi công tác (nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng,...)
Quyền lợi được hưởng
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,[protected info] thời gian thử việc
Công ty mua Bảo hiểm tai nạn 24h, sinh nhật, thưởng các dịp lễ, tết,...
Môi trường làm việc năng động, ổn định, có cơ hội phát triển cao
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.