Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng quan tâm tới sản phẩm oto Mitsubishi.
- Đàm phán ký kết hợp đồng, Giao xe và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tham gia các hoạt động kinh doanh, sự kiện bán hàng của đại lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các khối ngành CN ô tô, Kinh tế, Marketing, Du lịch/Nhà hàng/ Khách sạn,...
- Tin học văn phòng cơ bản, biết chạy quảng cáo là một lợi thế
- Có bằng lái xe ô tô là 1 lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, giải quyết vấn đề
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng +Thưởng doanh số, thưởng best seller, KPI, Tháng 13 (Thu nhập không giới hạn, tuỳ năng lực)
- Chế độ theo chính sách công ty (hiếu, hỉ...), các ngày lễ, tết, nghỉ mát…
- Hỗ trợ ăn ca, chi phí quảng cáo, BHXH….
- Được tham gia khóa đào tạo chuẩn sale Mitsubishi toàn cầu. Cơ hội du lịch nước ngoài vinh danh dành cho các best seller.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, 2 ngày thứ 7, thời gian 8 tiếng/ngày từ 8:00-17:00, nghỉ trưa 1h.
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.