Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khảo sát thị trường, chào hàng, tìm kiếm khách hàng, phát triển đại lý mới, phát triển doanh số bán hàng theo định hướng Công Ty.
- Tiếp nhận thông tin, xử lý và giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa, đơn hàng cho NPP, đại lý và các khách hàng nhỏ lẻ.
- Lên kế hoạch thăm viếng/ chăm sóc NPP, đại lý, các khách hàng nhỏ lẻ.
- Thu thập thông tin, đề xuất chính sách bán hàng, lên kế hoạch tiếp thị để phát triển hệ thống khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của người quản lý trực tiếp.
- Phụ trách các khu vực Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội, Hải Dương, và các khu vực miền Bắc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc; Có kiến thức liên quan đến nghiệp vụ bán hàng;
- Kỹ năng sử dụng Microsoft office; Kỹ năng soạn thảo văn bản;
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử;
- Bằng trung cấp trở lên các ngành có liên quan; chấp nhận đào tạo sinh viên mới ra trường;
- Tuổi từ 22 – 45; Giới tính: Bất kỳ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 45
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.