Mô tả công việc
· Work closely with the Creative/Design and team leader to brief idea design of content
Phối hợp chặt chẽ với Creative/Design và Marketing manager để lên ý tưởng thiết kế cho các nội dung
· Research, industry-related topics; study consumers/users' insight (channel, trend, mentality, social position, the language of target audience) by internal and external sources and take advangtage of social trends and techniques.
Nghiên cứu đề tài liên quan đến ngành; nghiên cứu insights của người tiêu dùng / người dùng (kênh, xu hướng, tâm lý, vị trí xã hội, ngôn ngữ của khách hàng mục tiêu) bằng các nguồn bên trong và bên ngoài và tận dụng các xu hướng và kỹ thuật xã hội.
· Propose content strategy and execution plans for all Social & Digital Channels (Facebook, Zalo, Instagram, Youtube)
Đề xuất chiến lược nội dung và kế hoạch triển khai cho tất cả các Kênh Xã hội & Kỹ thuật số (Facebook, Zalo, Instagram, Youtube)
· Oversee developing content in all forms and formats including writing social posts, ideas for video clips, banner, etc...
Giám sát việc phát triển nội dung dưới mọi hình thức và định dạng bao gồm viết bài đăng trên mạng xã hội, ý tưởng cho video clip, banner, v.v...
· Researching keywords as well as mastering SEO knowledge to increase the effectiveness of website traffic and online sales revenue for businesses.
Nghiên cứu bộ từ khóa cũng như nắm bắt các kiến thức về SEO nhằm tăng hiệu quả lượng truy cập web và doanh thu bán hàng trực tuyến cho doanh nghiệp
· Ensure content adheres to voice, brand, and quality standards.
Đảm bảo nội dung tuân thủ các tiêu chuẩn riêng biệt và chất lượng của thương hiệu.
- Brainstorming ideas for new content campaigns and projects.
Lên ý tưởng nội dung cho các chiến dịch và dự án mới.
· Support performance of marketing campaigns.
Hỗ trợ thực hiện các chiến dịch marketing.
· Another tasks assigned by Marketing Manager.
Các công việc khác được giao từ Trưởng phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
A. Qualification/ Education Requirements:
A1. Degree or Diploma graduates from fields such as journalism, communications, public relations, and marketing, business, architecture.
B. Work Experience Requirements :
B1. Minimum of 2 years of experience in content writing and editing.
B2. Proven experience as a Content Writer, Copywriter, or similar role.
B3. Familiarity with content management systems, such as WordPress
C. Key Competencies/ Crucial Behavioral Requirements:
C1. Proficiency in MS Office.
C2. Good in writing
C3. Good interpersonal skills
C4. Work independently
C5. Outstanding multi-tasking and communication skills.
C6. Willingness to take challenges.
E. Other Requirements (if any):
E1: Solid understanding of SEO principles and content optimization techniques.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.