Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, tư vấn, đề xuất lựa chọn các đối tác nhượng quyền tiềm năng, đảm bảo lựa chọn đối tác nhượng quyền thương mại có uy tín, chất lượng theo các tiêu chí lựa chọn đối tác (Đại lý) nhượng quyền thương mại đã được phê duyệt
- Đàm phán, chuẩn bị và hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng nhượng quyền với Đại lý.
- Quản lý, điều phối, giám sát kế hoạch set up các Dự án (Cửa hàng) mới của Đại lý của Công ty
- Kiểm tra, đôn đốc thu hồi tiền doanh thu, công nợ (phí nhượng quyền,...) của khách hàng
- Phối hợp với Bộ phận giám sát độc lập trong Khối, Bộ phận quản lý rủi ro của Phòng Kiểm toán nội bộ thực hiện công tác quản lý rủi ro, giám sát, quản trị Cơ sở dữ liệu sự kiện rủi ro mảng phát triển Đại lý
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ tuổi từ 23 - 35
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh,...
- Có kinh nghiệm sale hoặc phát triển đại lý tối thiểu từ 1 năm trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.