Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Tìm hiểu thông tin thị trường, điều tra thị trường để kịp thời xây dựng kế hoạch ứng biến
Lập kế hoạch Doanh số và thực hiện kế hoạch bán hàng
Theo dõi hàng tồn kho và xử lý các vấn đề hàng hóa tồn kho lâu ngày
Theo dõi thu hồi công nợ khách hàng
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực sale thị trường (ưu tiên ngành nghề có liên quan)
Tính cách: trung thực, hòa nhã, siêng năng, chỉn chu, ham học hỏi, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến, mong muốn phát triển, thăng tiến
Giao tiếp tốt, khiêm tốn,vui vẻ, hòa đồng
Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng 13
Đóng BHXH đầy đủ theo quy định, 12 ngày phép/năm và được thanh toán lại vào cuối năm nếu không sử dụng hết
Team building hàng năm
Được đào tạo thường xuyên để nâng cao năng lực nghiệp vụ và chuyên môn
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.