5S Fashion Giải Phóng, 809 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, độ tuổi: từ 19- 28 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên. Đã hoàn thành việc học
- Ngoại hình ưa nhìn, cân đối. Nam cao 1m65, nữ cao 1m55 trở lên
- Không có hình xăm lớn ở các vị trí dễ nhận biết
- Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế
- Giao tiếp tốt, chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực
- Ham học hỏi, luôn sẵn sàng cập nhật và tiếp thu kiến thức
- Yêu thích thời trang.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 8.000.000 - 15.000.000 (tùy khu vực)
- Tháng nghỉ 2 ngày, làm ngày Lễ X3 lần lương
- Đóng BHXH ngay sau khi ký hợp đồng lao độngchính thức
- Thưởng Tết 1 - 2 tháng thu nhập bình quân
- Môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo bài bản từ A - Z
- Trải nghiệm văn hóa làm việc tại Thương hiệu Thời trang hàng đầu Việt Nam: văn hóa yêu thương và hỗ trợ đồng đội, văn hóa 5C, văn hóa thuyên chuyển nội bộ,...
- Được định hướng thăng tiến lên quản lý cửa hàng, quản lý khu vực,...
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.