Mô tả công việc
Thu tiền và nộp cho kế toán.
Tạm ứng hàng để bán trong ngày.
Mở thị trường, phát triển khách hàng theo kênh truyền thống
Tư vấn và bán các sản phẩm được chỉ định theo địa bàn được giao
Thực hiện công việc bán hàng trực tiếp – giao hàng – trưng bày tại cửa hàng
Kiểm soát quy trình Tạm ứng hàng – Bán hàng – Giao hàng – Thu tiền – Nộp tiền.
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, nếu có kinh nghiệm bán hàng bánh kẹo, thực phẩm kênh cửa hàng tạp hoá sẽ được ưu tiên.
Phải có xe máy
Mobil sales (chở thùng bán hàng)
Sức khỏe tốt, Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
Đam mê công việc, nhiệt tình, hoà đồng.
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Cơ hội thăng tiến theo năng lực
Thưởng lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:10:03
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.