Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và thuyết phục Khách hàng tiềm năng trở thành Đối tác nhượng quyền của Siba Food
- Chăm sóc và xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng
- Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thu hồi công nợ,...
- Tham gia hỗ trợ khai trương, phát tờ rơi, tư vấn khách hàng
- Phối hợp các chiến dịch marketing với các hoạt động bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Đam mê kinh doanh và có tinh thần tiến thủ trong công việc
- Có tư duy Hướng tới khách hàng, Đổi mới mỗi ngày và Cam kết vượt trội
- Có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm hoặc ngành hàng Tiêu dùng nhanh FMCG,... là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.