Phúc lợi
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Giới thiệu sản phẩm khóa học Wall Street English đến khách hàng
- Luôn tương tác với các khách hàng tiềm năng thuộc mọi đối tượng, ở mọi thời điểm.
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng theo từng đối tượng một cách chuyên nghiệp, phù hợp với những hướng dẫn đã được đào tạo.
- Ghi chép thông tin cá nhân của khách hàng một cách chính xác.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên các bạn sinh viên năng động, tự tin và có kinh nghiệm làm Tư vấn /Sales, PG/PB
- Năng động, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt.
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
- Không ngại làm việc dưới áp lực và các chỉ tiêu công việc đề ra.
Quyền lợi:
- Mức lương: 35.000/giờ + 20.000/ngày hỗ trợ tiền xăng xe
- Được đào tạo theo lộ trình của công ty về Chăm sóc khách hàng/ Tư vấn bán hàng.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Có cơ hội thăng tiến, phát triển lâu dài nếu làm việc hiệu quả.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc linh động theo sắp xếp
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.