Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng là công ty, xí nghiệp, tòa nhà, chung cư, bệnh viện, trường học… có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ.
- Khảo sát, xây dựng và điều chỉnh phương án kinh doanh, báo giá, làm hồ sơ đấu thầu dự án
- Tổng hợp báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu của công ty
- Một số công việc văn phòng khác (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi 24-45 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh giao tiếp
- Có kinh nghiệm sale 1 năm trở lên (ưu tiên trong lĩnh vực bảo vệ)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: mức lương 12-15 triệu + hoa hồng (15-30 triệu tuỳ theo năng lực)
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Tham gia Teambuilding định kỳ mỗi năm
- Thưởng Lương theo quy chế công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo do công ty và bên ngoài tổ chức
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy
- Sáng: 8h00-12h00
- Chiều: 13h00-17h00
- Ngày nghỉ: Chủ Nhật và các ngày lễ, Tết (theo quy định nhà nước)
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.