Mô tả công việc
Tuân thủ thưc hiện Quy định, Quy trình bán hàng, Marketing và công tác nhập liệu phần mềm.
Nắm bắt diễn biến thị trường, nhu cầu khách hàng tại địa bàn được giao quản lý.
Chịu trách nhiệm chỉ tiêu bán hàng theo tháng/Quý.
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn
Tốt nghiệp: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Nhà hàng Khách sạn, Kinh tế.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng thuyết trình, thuyết phục.
Kiến thức: Có hiểu biết về ô tô, thị trường ô tô và đam mê ô tô.
Độ tuổi: Từ 22 – 28 tuổi
Yêu cầu khác:
Năng động, có tố chất kinh doanh, thái độ trung thực.
Có bằng lái xe B2 là một lợi thế
Khả năng làm việc độc lập, thích nghi khi tổ chức làm việc nhóm.
Ưu tiên: Có kinh nghiệm
Quyền lợi
Các chế độ phúc lợi theo quy định Công ty
Lương chính + lương năng suất (ký hợp đồng Lao động chính thức)
Mức lương thử việc: 7tr/tháng (tối đa 2 tháng)
Chế độ phúc lợi, đóng Bảo hiểm xã hội đúng theo quy định nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:35:02
CÔNG TY TNHH TM DV CƠ ĐIỆN KIM MỸ được thành lập vào ngày 01/07/2010 đăng ký tại Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Thành Phố Hồ Chí Minh. Là một công ty thương mại và dịch vụ, Kim Mỹ chuyên cung cấp và phân phối độc quyền sản phẩm chính là quạt điện (quạt công nghiệp, quạt gia dụng các loại) của thương hiệu Dasin do Công ty TNHH Đại Tân sản xuất. Kinh doanh một số sản phẩm khác như: Máy lạnh di động Nakatomi, lồng chó, ly giấy, tô giấy, ly nhựa, tô nhựa, nồi điện lòng sứ, nồi chưng cách thủy lòng sứ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
-
Sứ mệnh của chúng tôi là mong muốn được đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng tìm tòi, trải nghiệm và hợp tác nhằm đưa các sản phẩm chất lượng nhất về với thị trường Việt Nam, từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể tìm mua và sử dụng các sản phẩm đó một cách dễ dàng hơn.
-
Sự thành công của công ty thuộc về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh và chất lượng sản phẩm. Trong hơn 10 năm phát triển chúng tôi đã và đang đưa sản phẩm của mình đi khắp thị trường cả nước qua hệ thống đại lý rộng khắp và chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao.